Ford เป็นรถยนต์ที่ชาวอเมริกัน ชื่นชอบ ก็คือขนาดรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์ที่ใหญ่ ชาวอเมริกันชอบบ้านขนาดใหญ่ และรถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ Honkin 'แต่นั่นก็หมายความว่าน้ำมันก็ต้องกินมาก ๆ แน่นอน ก็คือว่าซดน้ำมัน และมีแกลลอนของก๊าซที่นี่ต้นทุนมากขึ้นกว่าการเปลี่ยนแปลงส่วนต่อเติม เบาะนอนสบายอะไรบางอย่าง
กลยุทธ์ปัจจุบันที่ชื่นชอบในการแก้ ประหนึ่งเสนอการปรับปรุงประสิทธิภาพกับการสูญเสียในการทำงาน นั่นก็คือการประหยัดพลังงาน บริษัท มีความคิดที่จะผลิตรถยนต์ ฟอร์ด ที่มีความพยายามของฟอร์ด ในขณะนี้มี 2,012 Edge และใหม่ของ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 4 สูบ นั่นเ่อง
ที่ติดตั้งในฟอร์ดต่างๆ SHO F-150, 3.5 ลิตร V-6 เป็นคันแรกที่ติดตั้ง EcoBoostใหม่ขนาด 2.0 ลิต
ร
4 สู ที่อยู่ถัดไปซึ่งจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้ 2012 Edge และ Explorer ในขอบและ EcoBoost Explorer ที่มันตั้งใจสำหรับผู้ที่มีความคิดของยูทิลิตี้ และมันใช้ได้กับไดรฟ์ล้อหน้า และ 6 เกียร์ ความเร็วอัตโนมัติ
EcoBoost 2.0 ลิตรเป็นรุ่นที่แก้ไขของธรรมชาติ 2.0 ลิตร Duratec พบในปี 2012 โฟกัสและหัวฉีดตรงเครื่องยนต์ที่เพลาลูกเบี้ยวคู่เวลาอิสระตัวแปร (Ti-VCT) และเพลาสมดุล เพื่อให้แน่ใจว่ารุ่นเทอร์โบสามารถจัดการเพิ่มสูงสุดจาก 16 psi, Ford แข็งอลูมิเนียมและเพลาข้อเหวี่ยงและก้านสูบเพิ่มปลอมแปลงและเครื่องบินไอพ่นลูกสูบเย็น ฝาสูบ EcoBoost ของที่ไม่ซ้ำกันรวมท่อร่วมไอเสีย
เทอร์โบทำให้ตัวเองแทบจะไม่รู้จักกันภายใต้การเร่งอย่างหนักกับการเพิ่มขึ้น แต่เสียงบางเบาแต่เราได้รับความรู้สึกได้ถึงจำนวนผู้ซื้อจำนวนมากที่ชอบใจ พวกเขากำลังขับสี่สูบและหนึ่งองคาพยพที่ว่าเวลาอื่น ๆ เพียง แต่เราถูกทำให้ตระหนักถึงตัวตนของเครื่องยนต์อยู่ภายใต้การโหลดที่ต่ำ rpm-ในขนาดเล็กโดยไม่ต้องเอียง downshift ที่เราตรวจพบการสั่นสะเทือนขนาดเล็กจนถึงชั้นและทราบเครื่องยนต์เดินเบาเล็ก ๆ น้อย ๆ Buzzy เกินสองสามครั้งที่เราจัดการให้เกิดความเร็วอัตโนมัติ หกความเร็วเราได้รู้สึกประทับใจในชุดที่มี EcoBoost 2.0 ลิตร
ตัวเลือก EcoBoost สามารถเพิ่ม SE, SEL สำหรับที่เหมาะสมมาก สิ่งที่เหลืออยู่ที่จะเห็น แต่คือถ้าฟอร์ดกับตัวเลขการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นสัญญาน ที่สามารถทำได้ในการขับขี่ในโลกแห่งความจริง เราไม่สงสัยของเราที่พวกเขาสามารถ-ฟอร์ดเป่า V-6 ยังไม่ได้ส่งมอบจริงๆประสิทธิภาพในการใช้ แต่มีข้อสงสัยว่า EcoBoost จะตอบสนองความเป็นอย่างอื่นอีกหรือไม่ก็เป็นที่เราเองก็ต้องตามดูว่าฟอร์ดเขาจะตอบโจทย์อย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น